Triệt Lông Công nghệ mới New E – Light S500+

Công Nghệ New-Elight S500+ đã có mặt tại Thiên Hà Beauty

Với bước sóng 590-1200 nm đi sâu vào da phát ra chùm ánh sáng rộng làm khả năng triệt tiêu sợi lông nhanh gấp 3 lần các công nghệ đi trước.
Có khá nhiều phụ nữ vì nỗi mặc cảm “nhiều lông” mà trong suốt thời gian dài đã không dám khoe đôi chân dài thon thả của mình trong những chiếc quần lửng trẻ trung hay váy hoa mềm mại.
Vùng nách mịn màng
Công Nghệ New-Elight S500+
triệt tiêu đến 90% lượng lông cứng và đen vùng nách, còn có thể làm mất hẳn tình trạng da gồ ghề, thâm đen ở đây. Do cấu trúc phức tạp của sợi lông nên chu trình triệt lông nách thường kéo dài từ 2 - 3 lần, tuy nhiên ngay sau 1 lần điều trị đầu tiên bạn gái cũng có thể tự tin diện áo hai dây gợi cảm bởi một lượng lông đáng kể đã được lấy đi, lông mềm, nhạt màu hẳn và tình trạng thâm đen, lỗ chân lông xù xì đang trong quá trình cải thiện đáng kể.

Đường bikini gợi cảm

Đây là thời điểm thích hợp để bạn giã từ những phương pháp tẩy lông truyền thống như dùng dao cạo hay waxing. Vì làn da vùng bikini rất nhạy cảm nên chắc chắn bạn sẽ cảm thấy rất đau đớn khi tẩy lông bằng các phương pháp này. Tuy nhiên với nguyên lý sử dụng dải ánh sáng năng lượng cao từ 18-45J để tác động vào lớp mầm nhú của lông và ánh sáng đi sâu và rộng nên triệt lông vùng bikini bằng 
Công Nghệ New-Elight S500+
sẽ làm giảm đi đáng kể hiện tượng đau đớn và tổn thương vùng da này. Chỉ cần đầu tư một khoảng thời gian ngắn là bạn sẽ hoàn toàn yên tâm mỗi khi diện những bộ đồ bơi gợi cảm và không còn phải thấp thỏm lo lắng.

Xử lý tình trạng viêm nang lông và lông mọc ngược vào da
Triệt lông bằng 
Công Nghệ New-Elight S500+
, chị em còn khắc phục được các phiền toái khác như hiện tượng lông mọc ngược vào trong, viêm nang lông hoặc lỗ chân lông nở to. Quá trình triệt lông bằng phương pháp này sẽ giúp làn da mịn màng và sáng đẹp hơn. Chị em được khuyên dùng thêm sản phẩm dưỡng tại nhà để duy trì độ ẩm cần thiết trên da v
à ngăn ngừa lông mọc trở lại.

Điểm hấp dẫn hơn cả khi điều trị bằng phương pháp này là chị em không cảm thấy bất cứ cảm giác đau đớn hay nóng rát như khi waxing hay dùng dao cạo hoặc điều trị bằng một số công nghệ triệt lông vĩnh viễn thế hệ cũ.
Khi triệt lông bằng Công Nghệ New-Elight S500+ khách hàng được cấp thẻ bảo hành vĩnh viễn.


Trung Tâm Thẩm Mỹ Viện Thiên Hà
Địa chỉ: 90 Đường Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội
Điện thoại: 04.22.465.929 & 094.827.9393


Website: www.thienhabeauty.com 
Email: thienhabeauty@yahoo.com.vn
website tư vấn: www.chamsocbanthan.com
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment