Xóa Xăm, xóa chàm, Bớt Bẩm Sinh


Xóa xăm và xóa chàm

Với công nghệ và khả năng vượt trội của máy E-LIGHT và YAG được nhập 100% từ Mỹ là nơi đầu ngành về điều trị các bệnh lý hắc sắc tố trên da như xóa săm, xóa chàm bẩm sinh. Tùy thuộc vào tình trạng và thông số của mỗi khách hàng để làm sao đạt được hiệu quả tốt nhất mà các phương pháp khác không điều trị được. Sau một liệu trình điều trị, các hắc sắc tố trên da sẽ hết từ 80-100%.

Việc điều trị xóa xăm hay chàm bẩm sinh đòi hỏi khách hàng phải có sự kiên trì và quan trọng nhất khách hàng phải sử dụng đúng phương pháp. Có những người đã sử dụng không đúng cách sẽ gây phản ứng ngược về mặt thẩm mỹ. Ví dụ như để lại sẹo lồi, sẹo lõm và gây co dúm trên bề mặt da, không được như mong muốn. Tại Trung tâm Thẩm Mỹ Thiên Hà đang áp dụng công nghệ mới, đó là sử dụng máy ánh sáng hút màu kết hợp với đèn ion đạt được hiệu quả rất cao trong việc điều trị các vết chàm, bớt bẩm sinh, loại bỏ hoàn toàn các hắc sắc tố.
Được thực hiện dựa trên nguyên lý dặc trị hấp thụ tế bào sắc tố mang tính lựa chọn và nguyên lý dẫn khoang phá hủy với việc lấy các vết chàm, xăm làm tiêu trí nhưng không làm tổn hại đến các tổ chức bình thường của da. Vì thế, sẽ phá vỡ, lấy đi các sắc tố một cách có lựa chọn.
Với công nghệ hiện đại bậc nhất trên thế giới đang áp dụng tại Trung Tâm Thẩm Mỹ Trị Liệu Công Nghệ Cao Thiên Hà thì các hình xăm hay vết chàm không còn là nỗi lo.


TRUNG TÂM THẨM MỸ VIỆN CÔNG NGHỆ CAO THIÊN HÀ
Địa chỉ: 90 Đường Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội
Điện thoại tư vấn: 04.22.465.929
Phone: 094.827.9393
Mọi hỏi đáp xin gửi về:
thienhabeauty@yahoo.com.vn
www.thienhabeauty.com

Website tư vấn: www.chamsocbanthan.com
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment